Hướng dẫn sử dụng

T  ình hình là blog mới thay đổi giao diện nên bài hướng dẫn sử dụng cũ nó cũng không còn dùn được nữa. Nâng cấp web nần này cũng không có...

T ình hình là blog mới thay đổi giao diện nên bài hướng dẫn sử dụng cũ nó cũng không còn dùn được nữa. Nâng cấp web nần này cũng không có nhiều cái tiến nhưng đa số vẫn giông lần trước, chỉ thêm một số chức năng.

  • [message]
    • Nội dung quan trọng
      • Do bài này mang tính chất hướng dẫn nên sẽ được xem nhiều và mình sẽ viết nó thật đẹp. Bài này là bài tâm huyết của mình và cũng là bài mình đầu tư nhiều thời gian để viết nó nhất. Sau đây mời bạn đến với phần hướng dẫn sử dụng. Khi xem hướng đẫn bạn nên mở một tab mới thực hành luôn.

Sử dụng menu, công cụ tìm kiếm


Nhìn vào thanh memu bạn sẽ thấy các môn học. Khi di chuyển chuột tới một mục trong menu thì nó sẽ hiện ra menu con, menu con thể hiện các thuộc tính của menu mẹ. Ví dụ bạn đưa chuột vào mục "Lớp 12" thì nó sẽ hiện menu con là "Toán", "Lí", "Hóa".
Công cụ tìm kiếm sắp xếp ở bên trên menu. Bạn chỉ cần chọn tìm kiếm xong nhập từ khóa và ấn Enter là hệ thông sẽ tìm kiếm thứ bạn cần. Để sử dụng tốt công cụ này bạn nên nhập từ khoa bằng tiếng việt vì tất cả các bài viết đều viết bằng tiếng việt. Nếu bạn dùng tiếng việt không dấu thì sẽ khó tìm được kết quả theo ý muốn nhưng không phải là không tìm được.

Nút like page

Đây là nút like trang facebook của blog. Nút này mình tích hợp sẵn ở đây để các bạn like page cho tiện. Đây là chiến dịch quảng cáo trang web của mình, mình nhận thấy nếu trang web không được quảng cáo sẽ không ai biết đến. Còn nếu page càng nhiều người like thì sẽ càng nhiều người biết đến trang web của mình nên mình, ngoài ra những bạn like rồi sẽ được cập nhật tài liệu sớm vì khi đăng tài liệu mình cũng sẽ đăng lên page.

Nhận thư qua Email

Chức năng này hiện mình chưa dùng đến, đây là nhận thư qua email tức là khi có bài mới mình sẽ gửi cho bạn qua email. Nó giống như mấy thầy giáo đăng tài liệu kêu comment gmail gửi tài liệu đấy, ở đây cũng như vậy nhưng thay vì comment thì bạn nhập vào ô kia thôi. Xin nhắc lại chức năng này để cho đẹp chứ không dùng vì khi có tài liệu mình đăng lên đây luôn.

Bảng xếp hạng bài đăng xem nhiều trong tháng

Đây là những bài đăng mà có nhiều lượt xem nhất trong tháng. Những bài đăng này thường là bài đăng hay nên mới nhiều lượt xem. Ở phần này chỉ hiển thị tiêu đề bài đăng muốn xem nội dung chỉ có cách vào trong mà xem thôi. Hệ thống xếp hạng này rất hay, nó giúp bạn biết bài viết nào có ích và nhiều người xem. Bởi vậy bạn cũng có thể đóng góp cho chúng tôi bằng cách nếu thấy bài nào hữu ích thì xem lại nhiều lần để đưa nó lên top.

Sơ đồ trang web

Kéo xuống cuối cùng bạn sẽ thấy mục "sitemap" đây chính là sơ đồ trang web. Nếu bạn không tìm thấy thứ gì hãy vào đây tìm bởi vì đây nó có tất cả các bài đăng của blog/web, sơ đồ này giống như mục lục cuối sách giáo khoa nào cũng có ấy. Ngoài ra bạn cũng có thể tìm thấy sơ đồ này trong thanh menu.

Phân tích một bài đăng


  • Tiêu đề bài viết

Không trình bày nhiều vì cái này ai cũng biết

  • Nội dung liên quan

Nó chính là ba cái liên kết màu cam trong ảnh. Cái này tạo tiện lợi cho người xem, người xem có thể xem những bài viết có liên quan đến những bài viết đang xem. Có thể học thích bài viết mới thì xem xong bài viết đang đọc thi xem bài viết khác,

  • Các thẻ và nút chia sẻ

Về các thẻ thì đây là thẻ của các bài đăng, nó là một phần của hệ thông menu. Khi mình có một thẻ mới tên là "Đề thi thử Toán" mình sẽ đặt tên thẻ là "de-thi-thu-toan" mình đặt vậy là có lí do riêng của mình. Còn chia sẻ bài viết thì là chuyện đương nhiên rồi, mình sẽ đặt đó cho các bạn chia sẻ. Khuyến khích chia sẻ lên các nhóm để ủng hộ mình.

  • Về phần comment, nhận xét

Nếu bạn có thắc mắc gì vui lòng nhận xét tại mục này. Có tích hợp cả nhận xét facebook, nếu bạn đã đăng nhập facebook thì có thể sử dụng chức nang này. Phần comment google+ cũng tương tự vậy. Ngoài ra các bạn có thể trao đổi ở đây cũng được.

Vậy là mình đã hướng đãn các bạn hết mọi thứ rồi, chỉ còn những thứ nhỏ mà ai cũng biết mình không hướng dẫn thôi. Thank you.

COMMENTS

Name

anh,1,bai-ghim-blog,2,bai-tap-hoa,1,bai-tap-li,1,bai-tap-toan,2,casio-toan,4,chua-lam-xong,5,de-thi-thu-hoa,1,de-thi-thu-li,1,de-thi-thu-toan,2,hoa,3,khac-li,1,khac-toan,2,li,3,meo-hoc-tap,2,noi-dung-cua-chung-toi,3,sach-hoa,1,sach-toan,1,sinh,1,toan,9,
ltr
item
HSVINA-Học Sinh Việt Nam: Hướng dẫn sử dụng
Hướng dẫn sử dụng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi2u9SI9h91wY6CpkgMKrn_x3aUzeGS4zB700irPK3UWdWfGrgVrZ26gNO2cAEsDhn5p4Ob0JDtzm-OUV1Kiv8DRfK-4vt58J5ISNF5WDHO_3-1iDj1QCBIpbY5B4eqQQttaHylvEZLocRd/s1600/Huong+dan+su+dung%25281%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi2u9SI9h91wY6CpkgMKrn_x3aUzeGS4zB700irPK3UWdWfGrgVrZ26gNO2cAEsDhn5p4Ob0JDtzm-OUV1Kiv8DRfK-4vt58J5ISNF5WDHO_3-1iDj1QCBIpbY5B4eqQQttaHylvEZLocRd/s72-c/Huong+dan+su+dung%25281%2529.jpg
HSVINA-Học Sinh Việt Nam
https://hsvina.blogspot.com/2017/02/huong-dan-su-dung.html
https://hsvina.blogspot.com/
https://hsvina.blogspot.com/
https://hsvina.blogspot.com/2017/02/huong-dan-su-dung.html
true
2582979817905092332
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy