Cài đặt đồng hồ đếm ngược thời gian thi đại học

Dưới đây là phần hướng dẫn cài đồng hồ đếm ngược cho android và laptop

Rất nhiều bạn hỏi trên các nhóm là làm sao làm đồng hồ đếm ngược ngày thi đại học, mình cũng đã từng hỏi điều đó và mình cũng tìm ra hai cách cho Android và laptop. Bây giờ mình sẽ hướng dẫn các bạn cách làm, bạn nào có cách nào hay chỉ giáo mình với nha.

1. Đối với điện thoại android, ở đây mình lấy máy Samsung Grand Prime (GH531) làm ví dụ:

B1: Lên CHplay tải phần mềm Final Countdown về rồi cài đặt. Hình ảnh phầm mềm phía dưới, nhớ tải cho đúng nha.

B2: Mở phần mềm lên và cài đặt những thứ cần thiết, toàn tiếng việt thôi dễ sử dụng lắm. Nhấn dấu cộng góc phải trên => Create new để tạo mới một sự kiện:

B3: Thiết lập các thông số kĩ thuật cho đồng hồ đếm ngược
      Thiết lập tên ở mục đầu tiên, thích đặt là gì thì đặt
      Phần ngày thì bạn chọn ngày thi đại học, mình không biết rõ lên chọn ngày 15/6
      Thời gian thì là giờ thi đại học, cái này mình không chắc lắm các bạn tải về tự tìm hiểu
      Múi giờ thì chọn múi giờ GMT+7:00 của nước nào cũng được, không thấy có của Việt Nam
      Bạn đang muốn đếm ngược nên gạt cái nút Đếm lên xang trái
      Nhắc nhở thì tùy mỗi người, muốn ghi ghì thì ghi, không ảnh hưởng gì cả
      Dòng dưới nó là dòng cài chuông báo, nên cài bài nào hay tí rồi mang vào phòng thi
      Bên dưới nó có thêm một số phần để chỉnh sửa nền, da, style chữ,... các bạn tự tìm hiểu, không hiểu dược liên hệ mình biết
B4: Khá là quan trọng, nhiều bạn tải về không biết làm bước này. Bắt đầu bước 4, bạn muốn làm gì thì làm miễn sao máy hiện như sau, máy mình thì giữ nút bên trái là nó hiện rồi

B5: Chọn vào widget và tìm đến widget của Final Countdown như hình sau

B6: Chọn vào cái widget của thì nó hiện ra hai cái mục của widget như sau

B7: Chọn cái widget bên phải rồi kéo ra màn hình chính, mình cũng không hiểu tại sao chọn cái bên trái không được, chắc do máy mình đểu hay là phải mua mới chọn được mình không biết
B8: Bạn vừa làm xong bước cuối cùng ở bước trên rồi đó.
Bên trên là bài hướng dẫn của mình cho máy Android đấy, có thể mình hướng dẫn sai bước nào mong các bạn thông cảm bởi vì mình không phải thằng sáng tạo ra nó, mình là người dùng thôi làm sao hiểu được nó. Tiếp theo mời các bạn xem cho laptop

2. Dành cho những bạn muốn cài trên laptop, mình cũng không khuyến khích vì cách này nó che luôn một phần nhỏ của màn hình nên cũng có chút khó chịu
B1: Tải luôn phần mềm Free Countdown Timer trên google hay trên đâu đó về laptop, tải xong thì cài đặt nó luôn, cài đặt xong thì mở lên luôn. Xem ảnh sau khi mở ra ở hình dưới

B2: Chọn Edit và chỉnh sửa như hình bên dưới nha, các bạn chỉnh kiểu khác cũng được nói chung tự nghiên cứu là chính

B3: Chỉnh sửa cái đồng hồ mới hiện lên desktop, chỉnh kích thước và vị trí của nó. Như trong hình thì mình để vị trí của nó là góc phải bên dưới.

Cảm ơn các bạn đã xem bài viết của mình, những cách này mình mày mò trên mạng lên nó không được hoàn hảo cho lắm. Mình biết nhiều bạn còn cách hay hơn đẹp hơn vì vậy bạn nào có chỉ mình với nhé. Hy vọng với chiếc đồng hồ đếm ngược này sẽ giúp bạn quản lí tốt thời gian học hành, nó sẽ tiếp thêm nghị lực cho các bạn học tập. Thân.

COMMENTS

Name

anh,1,bai-ghim-blog,2,bai-tap-hoa,1,bai-tap-li,1,bai-tap-toan,2,casio-toan,4,chua-lam-xong,5,de-thi-thu-hoa,1,de-thi-thu-li,1,de-thi-thu-toan,2,hoa,3,khac-li,1,khac-toan,2,li,3,meo-hoc-tap,2,noi-dung-cua-chung-toi,3,sach-hoa,1,sach-toan,1,sinh,1,toan,9,
ltr
item
HSVINA-Học Sinh Việt Nam: Cài đặt đồng hồ đếm ngược thời gian thi đại học
Cài đặt đồng hồ đếm ngược thời gian thi đại học
Dưới đây là phần hướng dẫn cài đồng hồ đếm ngược cho android và laptop
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhHu0m10L_4Q2mluN0zxayyohuz9zlKHpSt-LTdWnjza9rSl9NZDPeux1GzgiGcQfqrjso_H7cPeKbtzB_FJsR7_e8sUGRSbLAfben5VScQzOXl5PAiRhmSuuiSO_LdJ9jkQHrLVKWbuSbT/s320/Screenshot_2017-01-26-17-34-25%255B1%255D.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhHu0m10L_4Q2mluN0zxayyohuz9zlKHpSt-LTdWnjza9rSl9NZDPeux1GzgiGcQfqrjso_H7cPeKbtzB_FJsR7_e8sUGRSbLAfben5VScQzOXl5PAiRhmSuuiSO_LdJ9jkQHrLVKWbuSbT/s72-c/Screenshot_2017-01-26-17-34-25%255B1%255D.png
HSVINA-Học Sinh Việt Nam
https://hsvina.blogspot.com/2017/01/cai-at-ong-ho-em-nguoc-thoi-gian-thi-ai.html
https://hsvina.blogspot.com/
https://hsvina.blogspot.com/
https://hsvina.blogspot.com/2017/01/cai-at-ong-ho-em-nguoc-thoi-gian-thi-ai.html
true
2582979817905092332
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy