Bài Toán tích phân chống Casio

Những bài Toán tích phân chống Casio mà học sinh nên biết, tích phân chống casio.

Hiện nay, bài toán liên quan đến chống casio đã dần trở lên hot, hàng loạt tài liệu bùng lên. Hôm nay mình cũng đăng một số bài toán lên cho các bạn tham khảo nó. Mình thấy dạng này mới ra một thời gian mình tải về xem cũng thấy rằng không thể dùng máy tính được, sau này gặp cao thủ dùng máy tính dạng này mới sáng hết cả mắt ra. Rất nhiều người có cách hay để dùng máy tính tuy nhiên nó cũng không nhanh. Mình cũng hy vọng đi thi có những dạng toán kiểu này để cho nó công bằng chứ không mấy thằng suốt ngày không học cứ vố facebook tìm tài liệu casio rồi lại điểm cao thì quá bất công với anh em nào ngày đêm cày quốc.

  • TÍCH PHÂN HẠN CHẾ MTCT - HẠN CHẾ CASIO: thực ra mình cũng chả biết MTCT là viết tắt của cái gì nữa, chắc máy tính gì đó hoặc tên tác giả. Đây là phần liên quan tới tích phân và có người dùng được casio giải dạng này, bạn vào bài viết casio xem thêm nhé. Mà mình thấy casio giải mấy dạng này cũng chả nhanh hơn giải tay bao nhiêu.  Download
  • CÔNG PHÁ TÍCH PHÂN CHỐNG CASIO: Tác giả Trần Minh Đức, đây giống phần hướng dẫn giải bài tập hơn. Trong này là hướng dẫn nhưng có bài tập đi kèm.  Download
  • FULL GIẢI TÍCH PHÂN CHỐNG CASIO: Nghe tên cũng biết đây là hướng dẫn giải rồi, đặc biệt còn dùng casio để giải tích phân chống casio. Đang diễn ra cuộc đối đầu giữa bài toán chống casio và dùng casio giải toán không biết đến cuối cùng bên nào sẽ thắng, liệu đến lúc thi casio có thắng. Download
  • Tổng hợp 4 file tích phân hạn chế casio: đây là 4 tệp tài liệu của một bạn trên facebook, mình không nhớ rõ nguồn. Qua 4 phần trên mình hy vọng bạn sẽ là người bộc phá tìm ra tuyệt kĩ casio cho dạng này. Nếu tìm được hãy chia sẻ cách cho mình đấy.
    • Tích phân hạn chế casio 1: Phần này ngắn nhất có 6 trang thôi, bằng đó cũng đã đủ một lượng bài tập để làm trong một buổi tối rồi. Nêu thấy chưa đủ xem thêm phần 2 bên dưới. Tải xuống
    • Tích phân hạn chế casio 2: Phần này dài hơn chút, có 12 trang, lượng bài tập cũng nhiều hơn đối với mình mất hai buổi tối chắc với bạn lúc xong. Tải xuống
    • Tích phân hạn chế casio 3: Đây là phần dài nhất thời điểm hiện tại, có thể phần 4 dài hơn. Phần này cũng không quá khó nó chỉ không dùng được máy tính thôi Tải xuống
    • Tích phân hạn chế casio 4: Phần này mình chưa xem qua, không biết nó có dài nhất hay không nữa. Bạn muốn biết hãy tải về xem Tải xuống
Bên trên là một số bài tập mình kiếm được, bài tập dạng này cũng nhiều nhưng được chuyển xang bài tập thì rất ít đa số là trong đề thi là chủ yếu. Bạn hãy xem qua các đề thi thử để biết những dạng toán chống casio để biết cách làm vì đi thi tỉ lệ và dạng toán chống casio phải 80%.
Tuy là tích phân chống casio nhưng mình thấy nhiều thầy cô cứ ghi đại thế để câu view, câu like bởi vậy nếu tài liệu không đúng như tiêu đề đã ghi bạn vui lòng báo cáo hoặc comment cho mình biết để mình sửa lỗi. Ngoài ra mình cũng vận động các bạn nếu có tài liệu hay gửi cho mình với.
Tiếc gì vài giây cho nút chia sẻ bên dưới.

COMMENTS

Name

anh,1,bai-ghim-blog,2,bai-tap-hoa,1,bai-tap-li,1,bai-tap-toan,2,casio-toan,4,chua-lam-xong,5,de-thi-thu-hoa,1,de-thi-thu-li,1,de-thi-thu-toan,2,hoa,3,khac-li,1,khac-toan,2,li,3,meo-hoc-tap,2,noi-dung-cua-chung-toi,3,sach-hoa,1,sach-toan,1,sinh,1,toan,9,
ltr
item
HSVINA-Học Sinh Việt Nam: Bài Toán tích phân chống Casio
Bài Toán tích phân chống Casio
Những bài Toán tích phân chống Casio mà học sinh nên biết, tích phân chống casio.
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiGKQksQek8QAicSGNqYe6JVRClaBjkPpACU6kIv9J55qy4fI8IcbmjAsurpMmc3oJNtQPFAfJF-zcp7MZycqAi5XJ7G4ZboxqjnO850IClPh-sS3iKeRpxCgsqwKCjmYhlChEs3IFHdc7_/s320/casio-toan-hsvina-compressed.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiGKQksQek8QAicSGNqYe6JVRClaBjkPpACU6kIv9J55qy4fI8IcbmjAsurpMmc3oJNtQPFAfJF-zcp7MZycqAi5XJ7G4ZboxqjnO850IClPh-sS3iKeRpxCgsqwKCjmYhlChEs3IFHdc7_/s72-c/casio-toan-hsvina-compressed.jpg
HSVINA-Học Sinh Việt Nam
https://hsvina.blogspot.com/2017/02/bai-toan-tich-phan-chong-casio.html
https://hsvina.blogspot.com/
https://hsvina.blogspot.com/
https://hsvina.blogspot.com/2017/02/bai-toan-tich-phan-chong-casio.html
true
2582979817905092332
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS CONTENT IS PREMIUM Please share to unlock Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy